ปั๊มบางจาก บจก. สมาร์ทแอเรีย
แนวคิดสร้างความแตกต่างให้ลูกค้า ได้พบเจอกับความแปลกใหม่ โดยมี Concept ที่อยากให้เป็นจุดพักระหว่างการเดินทาง ก่อนจะเข้ามอเตอร์เวย์เดินทางไป ชลบุรี หรือระยอง ตกแต่งในสไตล์ Tyndall ใช้เรื่องแสงและเงาที่มีการตกกระทบลงแบบรูปทรงเรขาคณิต สี่เหลี่ยม สามเหลี่ยมต่างๆ เพื่อให้เกิดเป็นมิติของแสงเงาที่สวยงาม ซึ่งในแต่ละช่วงเวลาก็จะเปิดมิติที่สวยงามต่างออกไป รวมไปถึงยังมีความ Art อยู่ในตัวด้วย และยังมีสวนขนาดย่อมๆ ให้พักผ่อนหย่อนใจก่อนเดินทางต่อ

ตัวอาคารร้านอินทนิล ออกแบบอาคารให้มีความทันสมัย ได้แรงบันดาลใจจากช่องแสงที่สาดส่องลงมาผ่านต้นไม้เกิดเป็นลำแสง รวมถึงหน้ากากอาคารบริการด้วยที่มีการใช้โทนสีขาว ให้แสงไฟเป็นเส้นๆ ให้ตัวอาคารดูสว่างโดดเด่น 

ส่วนสำคัญของปั๊มนอกจากรูปแบบอาคารและร้านอินทนิลที่สวยงามแล้ว ยังมีห้องน้ำมีขนาดใหญ่ถึง 17 ห้อง (ห้องน้ำชาย 7 ห้อง ห้องน้ำหญิง 10 ห้อง) สะอาดน่าใช้บริการ รวมถึงร้านค้า ร้านอาหารมากมาย เช่น ก๋วยเตี๋ยวเรือ ด.ช.โก๋น, ข้าวแกงปักใต้, Mini Mart บางจาก ฯลฯ

อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี
เช็กอินภาพสวย
เช็กอินภาพสวย
ถ่ายภาพเซลฟี่กับบรรยากาศและสถาปัตยกรรมสวยๆ รอบๆ ปั๊ม เหมือนได้ไปท่องเที่ยวสถานที่นั้นๆ
ร้านอินทนิล
ร้านอินทนิล
ร้านอินทนิล ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมและสังคม ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงพันธุ์อราบิก้า 100% จากภาคเหนือ และเมนูยอดนิยมอย่าง “โกโก้ในตำนาน” เครื่องดื่มทุกแก้วมอบถึงมือลูกค้าด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ 100% ทั้งแก้ว ฝา และหลอด เพื่อช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก ฯลฯ
ร้านค้า
ร้านค้า
หลากหลายร้านค้าและบริการ
ห้องน้ำสะอาด
ห้องน้ำสะอาด
มีสไตล์สวยงามไม่เหมือนใคร เน้นความสะอาด กว้างขวาง ไฟส่องสว่างปลอดภัย รองรับนักท่องเที่ยว นักเดินทาง ที่แวะมาใช้บริการ