ปั๊มบางจาก บจก. บี5 ปิโตรเลียม (B5 Avenue)
ภายใต้แนวคิด “mini Community Mall นอกจากปั๊มน้ำมันแล้วยังมีสินค้าและบริการที่หลากหลาย ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า เช่น เด็กนักเรียนและนักศึกษา รวมไปถึงเหล่าผู้ปกครองด้วย ด้วยทำเลที่ตั้งของปั๊มตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน กม.108-109 อยู่ในเขตเทศบาลเมืองสระบุรี เป็นศูนย์กลางการศึกษาของจังหวัดสระบุรี โดยรอบปั๊มนั้นมีสถานศึกษาขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดสระบุรีถึง 3 แห่ง จำนวนนักเรียน/นักศึกษา รวม 10,473 คน(ข้อมูลปีการศึกษา 2563) ไม่นับรวมโรงเรียนรัฐบาลและเอกชนขนาดเล็กในบริเวณใกล้เคียงอีก 8 แห่ง 
ซึ่งจากจุดเด่นของทำเลที่ตั้งนี่เองที่ทำให้สามารถ Position ให้เป็น mini Community ซึ่งไม่ได้แค่ fill up น้ำมันในถัง แต่อยาก fill-the- feeling ให้กับลูกค้า  โดยสื่อสารผ่านสิ่งปลูกสร้างและงานสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่น โฉบเฉี่ยว ทันสมัย เพื่อดึงดูดความสนใจของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย รวมไปถึงการคัดเลือกร้านค้าและบริการที่เน้นตอบโจทย์กลุ่ม New-Gen และผู้ปกครองโดยเฉพาะ 
 
การตกแต่งแบบ Modern Style ด้วยแนวคิด-Origami การพับกระดาษของญี่ปุ่น ออกแบบอาคารให้มีความทันสมัย ออกแบบหลังคาอาคาร หลังคลุมทางเดิน ขนาดใหญ่ และมีความลาดเอียงแปลกตา 
การออกแบบหลังคาและงาน façade ของแต่ละอาคารที่ไม่ซ้ำกัน เน้นเส้นสายแบบเรขาคณิต ซึ่งไม่ได้กำหนดว่าการออกแบบแต่ละอาคารต้องมีความสมมาตร แต่ต้องการให้เห็นถึงความแปลกใหม่ ดูเฉี่ยว แตกต่าง แต่ต้องเชื่อมต่อถึงกันทุกอาคารเพื่อเน้นอรรถประโยชน์สูงสุด รวมไปถึงวัสดุที่ใช้ทำหลังคา เราเลือกใช้หลังคา shingle roof ผสานกับ aluminum composite เพื่อให้เข้ากับการออกแบบและขับความเป็นเส้นสายแบบเรขาคณิตให้เด่นชัด เพื่อเน้นความใหม่ ซึ่งวัสดุหลักๆ คือ คอนกรีต ที่ถูกผลิตขึ้นในจังหวัดสระบุรีทั้งหมด 100% ส่วนรูปทรงของอาคารต่างๆ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เกิดจากการออกแบบและงานวิศวกรรม รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่เหมาะสมในการก่อสร้าง
 
จุดเด่น : คือตัวอาคารต่างๆ ภายในปั๊มที่รูปทรงเลขาคณิต
 
ร้านอินทนิลที่รูปแบบอาคารทรงสามเหลี่ยม สื่อถึง ลูกค้า-โครงการ-บางจากฯ โดยเน้นให้ตัวอาคารมีความโดดเด่นมากที่สุด งานโครงสร้างและงานสถาปัตยกรรมภายนอก เน้นใช้วัสดุหลัก 3 อย่างคือ เหล็ก หลังคา shingle roof และกระจก ส่วนงานตกแต่งภายในลดความแข็งจากวัสดุภายนอก ด้วยงาน Built-in จากไม้เป็นหลัก รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ในร้านอีกด้วย
อีกทั้งเพียบพร้อมด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมาย  เช่น McDonald’s, OZAWA Ramen, Otteri (ร้านสะดวกซัก), ไข่หวานบ้านซูชิ, Ice Frost Cafe, ยวนแซ่บ (ยำและอาหารอีสาน), ย่าล้อมก๋วยเตี๋ยวเรือ, สมทรง ข้าวแกง&สเต๊ก&ตามสั่ง

และร้านค้าแบบ Kiosk อีกมากมาย เช่น ต๊อก ต๊อก คอร์นด๊อก, Mr. Waffle,  ร้านลูกชิ้นปิ้ง, Dunkin Donut, Rika Taiyaki, เครปไส้แตก, Freshy Smoothy, Sweet Secret,  Premium Fruit, Shiba Hokkaido Milk Tea, จ๋าเย็นเจี๊ยบน้ำปั่น, ตุ๊กตาหมูสะเต๊ะ,  Ice Serve(Ice cream Soft Serve), เบิร์นมันส์, Solomon ปิ้งย่าง
 


อ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี
เช็กอินภาพสวย
เช็กอินภาพสวย
ถ่ายภาพเซลฟี่กับบรรยากาศและสถาปัตยกรรมสวยๆ รอบๆ ปั๊ม เหมือนได้ไปท่องเที่ยวสถานที่นั้นๆ
ร้านอินทนิล
ร้านอินทนิล
ร้านอินทนิล ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมและสังคม ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงพันธุ์อราบิก้า 100% จากภาคเหนือ และเมนูยอดนิยมอย่าง “โกโก้ในตำนาน” เครื่องดื่มทุกแก้วมอบถึงมือลูกค้าด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ 100% ทั้งแก้ว ฝา และหลอด เพื่อช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก ฯลฯ
ร้านอาหาร
ร้านอาหาร
ธุรกิจอาหาร เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่บางจากฯ พัฒนาต่อเนื่องด้วยการใช้จุดแข็งของสถานีบริการน้ำมันบางจาก ด้านทำเลที่ตั้งที่เข้าถึงได้ง่าย สะดวก สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ลูกค้าเข้ามาทำกิจกรรมได้หลากหลายแม้มีเวลาจำกัด มาต่อยอดสร้างเป็นพื้นที่รองรับธุรกิจอาหารหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เกิดเป็นคอมมูนิตี้ภายในสถานีบริการน้ำมัน ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน