ปั๊มบางจาก บจก. ไนน์ เอ็นเนอร์ยี (สาขา 1)
ปั๊มสุดเก๋ที่เป็น Landmark จุดแวะพักของคนชอบท่องเที่ยวและคนรุ่นใหม่ โดยตกแต่งในแบบ Modern Classic นำความทันสมัย และความเก่าแก่มาประยุกต์ให้มีความรู้สึกหรูหรา อบอุ่น เรียบง่าย แต่ยังคงความเป็นสมัยใหม่ ตัดความฟุ่มเฟือยออกให้เหลือแต่รูปแบบที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ การนำเอาความเป็นเอกลักษณ์ของอาคารที่มีความโดดเด่นด้วยโทนสีขาว อาคารพื้นที่เช่า ห้องน้ำดูมีความสะอาดตา มีความโดดเด่นร่วมสมัยในสไตล์อังกฤษ และสนามหญ้าที่สามารถมานั่งทำกิจกรรมได้ เหมาะแก่การเข้ามาใช้บริการของนักท่องเที่ยว นักเดินทางยุคใหม่ที่หลงไหลความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยจุดเด่นที่มีกังหันลมขนาดใหญ่ที่เป็นจุด Check in ที่สื่อถึงพลังงานทดแทน 

ด้วยร้านอินทนิลที่ตกแต่งในสไตล์ Modern Classic เช่นกัน ภาพรวมออกโทนสีขวา เรียบง่ายและดูน่าหลงใหลในเวลาเดียวกัน พร้อมด้วยมินิมาร์ทและร้านค้ามากมาย  ร้านขายของฝาก, ร้านข้าวแกง, ซุ่มชานม, ซุ่มลูกชิ้น, ซุ่มผลไม้ท้องถิ่น 

อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา
เช็กอินภาพสวย
เช็กอินภาพสวย
ถ่ายภาพเซลฟี่กับบรรยากาศและสถาปัตยกรรมสวยๆ รอบๆ ปั๊ม เหมือนได้ไปท่องเที่ยวสถานที่นั้นๆ
ร้านอินทนิล
ร้านอินทนิล
ร้านอินทนิล ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมและสังคม ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงพันธุ์อราบิก้า 100% จากภาคเหนือ และเมนูยอดนิยมอย่าง “โกโก้ในตำนาน” เครื่องดื่มทุกแก้วมอบถึงมือลูกค้าด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ 100% ทั้งแก้ว ฝา และหลอด เพื่อช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก ฯลฯ
ร้านอาหาร
ร้านอาหาร
ธุรกิจอาหาร เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่บางจากฯ พัฒนาต่อเนื่องด้วยการใช้จุดแข็งของสถานีบริการน้ำมันบางจาก ด้านทำเลที่ตั้งที่เข้าถึงได้ง่าย สะดวก สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ลูกค้าเข้ามาทำกิจกรรมได้หลากหลายแม้มีเวลาจำกัด มาต่อยอดสร้างเป็นพื้นที่รองรับธุรกิจอาหารหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เกิดเป็นคอมมูนิตี้ภายในสถานีบริการน้ำมัน ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน
เครื่องดื่ม และของว่าง
เครื่องดื่ม และของว่าง
เครื่องดื่มอร่อยๆ ของกินเล่นมากมาย บรรยากาศสบายๆ ชิลๆ
ร้านค้า
ร้านค้า
หลากหลายร้านค้าและบริการ
ห้องน้ำสะอาด
ห้องน้ำสะอาด
มีสไตล์สวยงามไม่เหมือนใคร เน้นความสะอาด กว้างขวาง ไฟส่องสว่างปลอดภัย รองรับนักท่องเที่ยว นักเดินทาง ที่แวะมาใช้บริการ