ปั๊มบางจาก บจก. ซี เอส กรีน ออยล์
ด้วยแนวคิด Dynamic Continuity ความต่อเนื่องที่ไม่หยุดนิ่ง ความต่อเนื่องของเส้นสาย สร้างความเป็นอันหนึ่งอันดียวกันของอาคาร รูปลักษณ์ของหลังคาที่มีความเคลื่อนไหว มีมิติที่แตกต่าง หลังคาที่ต่อเนื่องเชื่อมกันทำให้สะดวกสบายในการสัญจร เข้าถึงทุกพื้นที่ได้ในทุกเวลา ทั้งยามฝนตกหรือแดดออก ด้วยหลังคาที่มีความยาวพิเศษยื่นออกมาถึง 5 เมตร เพื่อให้ลูกค้าใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย โดยการตกแต่งจะเป็นแนว Modern Scandinavian เรียบง่ายตามสไตล์สแกนดิเนเวียน เน้นความโปร่งโล่ง ดูสะอาด

จุดเด่นของร้านอินทนิล ที่นั่งสบายร้านโปร่งโล่ง และมีการตัดด้วยสีเขียวอ่อน เพื่อเพิ่มสีสันตรงกับสีเขียวของบางจาก รวมไปถึงพี้นที่ถูกออกแบบมาให้เป็นแบบ Universal Design รองรับทุกช่วงวัย มีทางลาดสำหรับผู้สูงอายุด้วย
รวมถึงตู้กดขนม น้ำดื่มที่ออกแบบมาให้เป็นเหมือนซุ้มที่ออกแบบสุดน่ารัก ให้ Mood & Tone ของตู้น้ำรวมไปถึงตัวของ ATM ไปในทิศทางเดียวกัน
แล้วยังเพียบพร้อมด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมาย เช่น ร้านบะหมี่เกี๊ยว, ไก่ทอดเดชา, กาโต้เฮาส์, วราภรณ์ , Oishi Biz to ro, ซูชิ ติดปาก, ร้านลูกชิ้นจัง, milk land, am tea, บัวจันทร์, ฮานะ, แว่นท็อปเจริญ

อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
เช็กอินภาพสวย
เช็กอินภาพสวย
ถ่ายภาพเซลฟี่กับบรรยากาศและสถาปัตยกรรมสวยๆ รอบๆ ปั๊ม เหมือนได้ไปท่องเที่ยวสถานที่นั้นๆ
ร้านอินทนิล
ร้านอินทนิล
ร้านอินทนิล ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมและสังคม ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงพันธุ์อราบิก้า 100% จากภาคเหนือ และเมนูยอดนิยมอย่าง “โกโก้ในตำนาน” เครื่องดื่มทุกแก้วมอบถึงมือลูกค้าด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ 100% ทั้งแก้ว ฝา และหลอด เพื่อช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก ฯลฯ
ร้านอาหาร
ร้านอาหาร
ธุรกิจอาหาร เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่บางจากฯ พัฒนาต่อเนื่องด้วยการใช้จุดแข็งของสถานีบริการน้ำมันบางจาก ด้านทำเลที่ตั้งที่เข้าถึงได้ง่าย สะดวก สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ลูกค้าเข้ามาทำกิจกรรมได้หลากหลายแม้มีเวลาจำกัด มาต่อยอดสร้างเป็นพื้นที่รองรับธุรกิจอาหารหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เกิดเป็นคอมมูนิตี้ภายในสถานีบริการน้ำมัน ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน
เครื่องดื่ม และของว่าง
เครื่องดื่ม และของว่าง
เครื่องดื่มอร่อยๆ ของกินเล่นมากมาย บรรยากาศสบายๆ ชิลๆ
ร้านค้า
ร้านค้า
หลากหลายร้านค้าและบริการ
ห้องน้ำสะอาด
ห้องน้ำสะอาด
มีสไตล์สวยงามไม่เหมือนใคร เน้นความสะอาด กว้างขวาง ไฟส่องสว่างปลอดภัย รองรับนักท่องเที่ยว นักเดินทาง ที่แวะมาใช้บริการ