ปั๊มบางจาก ถ.ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (ขาเข้า)
ด้วยแนวคิดการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง ให้ความสำคัญลูกค้าและตอบโจทย์สิ่งที่ลูกค้าต้องการ ด้วย Concept การเป็นหมุดหมายที่ 2 รองจากบ้าน เพราะเป็นปั๊มที่เข้าใจความต้องการของคนร่มเกล้ามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารที่ ไม่จำเจ มีความแปลกใหม่และอร่อยระดับมิสชิน หรือบริการต่างๆ ทั้ง 2 ชั้น

การตกแต่ง Style Moden Luxury ของทุกอย่างที่นำมาตกแต่งปั๊ม ผ่านการเลือกสรรค์มาเป็นอย่างดี แสดงให้เห็นถึงความหรูหราและพรีเมียมและแตกต่าง โดยการออกแบบที่ทำให้ทุกๆ จุดภายในปั๊ม สามารถ Check in ถ่ายรูปได้ เหมือนได้ไปเที่ยวเมืองนอก ไม่ว่าจะเป็นสวนขนาดใหญ่กว่า 200 ตรม. ปลอดของคนกรุงเทพร่มเกล้า ที่ถูกตกแต่งด้วย ต้นสน ต้นกระบองเพชร และฝูงกวางหล่อเรซิ่น ตั้งโชว์เต็มสวน ช่วงเย็นก็สามารถมาวิ่งออกกำลังกายได้ หรือมาถ่ายรูปในช่วงเทศกาล เพราะจะมีการประดับไฟ ตกแต่งตามตามเทศกาลต่างๆ ด้วย ทำให้รู้สึกเหมือนได้ ไปเที่ยวและพักผ่อนไปพร้อมๆ กัน ซึ่งนอกจากนั้นยังมีการให้ความสำคัญกับเด็กเล็ก โดยมีห้องน้ำสำหรับเด็กเล็กแยกเฉพาะส่วนออกจากห้องน้ำผู้ใหญ่ด้วย

ร้านอินทนิลตกแต่งด้วยความหรูหรา เช่นเดียวกับตัวปั๊ม ใน Style Modern European Luxury และมีการคัดเลือกขอที่จะนำมาการตกแต่ง เพื่อให้เกิดความพิเศษและหรูหราตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามา  โต๊ะในห้องประชุม ที่มีการใช้แผ่นไม้จริงขนาดใหญ่มาตกแต่งด้วย
และยังมีร้านอาหารอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ส้มตำ เจ๊แดง, โจนนาสลัด ฯลฯ

เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
เช็กอินภาพสวย
เช็กอินภาพสวย
ถ่ายภาพเซลฟี่กับบรรยากาศและสถาปัตยกรรมสวยๆ รอบๆ ปั๊ม เหมือนได้ไปท่องเที่ยวสถานที่นั้นๆ
ร้านอินทนิล
ร้านอินทนิล
ร้านอินทนิล ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมและสังคม ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงพันธุ์อราบิก้า 100% จากภาคเหนือ และเมนูยอดนิยมอย่าง “โกโก้ในตำนาน” เครื่องดื่มทุกแก้วมอบถึงมือลูกค้าด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ 100% ทั้งแก้ว ฝา และหลอด เพื่อช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก ฯลฯ
ร้านอาหาร
ร้านอาหาร
ธุรกิจอาหาร เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่บางจากฯ พัฒนาต่อเนื่องด้วยการใช้จุดแข็งของสถานีบริการน้ำมันบางจาก ด้านทำเลที่ตั้งที่เข้าถึงได้ง่าย สะดวก สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ลูกค้าเข้ามาทำกิจกรรมได้หลากหลายแม้มีเวลาจำกัด มาต่อยอดสร้างเป็นพื้นที่รองรับธุรกิจอาหารหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เกิดเป็นคอมมูนิตี้ภายในสถานีบริการน้ำมัน ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบครัน
เครื่องดื่ม และของว่าง
เครื่องดื่ม และของว่าง
เครื่องดื่มอร่อยๆ ของกินเล่นมากมาย บรรยากาศสบายๆ ชิลๆ
ร้านค้า
ร้านค้า
หลากหลายร้านค้าและบริการ
ห้องน้ำสะอาด
ห้องน้ำสะอาด
มีสไตล์สวยงามไม่เหมือนใคร เน้นความสะอาด กว้างขวาง ไฟส่องสว่างปลอดภัย รองรับนักท่องเที่ยว นักเดินทาง ที่แวะมาใช้บริการ