ปั๊มบางจาก บจก. จิน สเตชั่น
ปั๊มน้ำมันแห่งอนาคตของคนรุ่นใหม่ ที่เป็นมากกว่าปั๊ม ด้วยแนวคิดชวนคุณมาสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่เรียบง่ายแต่มีดีไซน์ ตกแต่งในแบบ contemporary ร่วมสมัย ที่มีการผสมผสานความทันสมัยและเอกลักษณ์ของหางดงเข้าด้วยกัน
โดยนำอิฐบล็อกของหางดงมาก่อเป็นอิฐตาราง Wall Scape ซึ่งที่หางดงเป็นแหล่งชุมชนที่ทำอิฐที่ขึ้นชื่อ  บ้านช่างทอง และเหมืองกุง มีอายุกว่า 80 ปี จากที่นำเอกลักษณ์ท้องถิ่นมาใช้นั้น ยังช่วยสร้างงานและกระจายรายได้ไปสู่ชุมชนอีกด้วย

สำหรับห้องน้ำมีการใช้พื้นที่เล่นระดับเกือบ 3 เมตร ทำให้เกิดเป็นชายพักบันได และเป็นจุดจัดแสดงงานศิลปะของชุมชน ด้านในมีอาคาร 2 ชั้น และมีร้านค้าที่เป็นตู้คอนเทนเนอร์ ตั้งบริเวณที่จอดรถทำให้โดนเด่นและเข้าใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมพื้นที่บริเวณโดยรอบประดับไปด้วยต้นไม้สวยงาม ทำให้ยังรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติตลอดเวลา

และอีกจุดเด่นของร้านอินทนิล ที่เคาเตอร์ทำเป็นไม้สักทั้งชุด และทาสีใหม่ให้ดูโมเดิร์น ตกแต่งในแบบสไตล์มินิมอล ดูอบอุ่น ที่ได้กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น โดยนอกจากเคาเตอร์ก็ยังมีชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกเลือกออกมาให้อยู่ในทิศทางโทนเดียวกัน ทำให้ดูสบายตาและเป็นกันเอง

อ.หางดง จ.เชียงใหม่
เช็กอินภาพสวย
เช็กอินภาพสวย
ถ่ายภาพเซลฟี่กับบรรยากาศและสถาปัตยกรรมสวยๆ รอบๆ ปั๊ม เหมือนได้ไปท่องเที่ยวสถานที่นั้นๆ
ร้านอินทนิล
ร้านอินทนิล
ร้านอินทนิล ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสิ่งแวดล้อมและสังคม ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟคุณภาพสูงพันธุ์อราบิก้า 100% จากภาคเหนือ และเมนูยอดนิยมอย่าง “โกโก้ในตำนาน” เครื่องดื่มทุกแก้วมอบถึงมือลูกค้าด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ย่อยสลายได้ 100% ทั้งแก้ว ฝา และหลอด เพื่อช่วยลดปริมาณขยะพลาสติก ฯลฯ
ห้องน้ำสะอาด
ห้องน้ำสะอาด
มีสไตล์สวยงามไม่เหมือนใคร เน้นความสะอาด กว้างขวาง ไฟส่องสว่างปลอดภัย รองรับนักท่องเที่ยว นักเดินทาง ที่แวะมาใช้บริการ